Einn af fyrstu Tékkum til að lýsa reynslu sinni af nýju MacBook Pro með snertistiku nánar, er Michal Blaha. Og það verður að segjast eins og er að dómur hans er ekki mjög jákvæður. Á endanum skilaði hann nýjustu Apple tölvunni til að fara sjálfur aftur í eldri MacBook Air.
Það er mikilvægt að nefna að Michal Blaha eyðir helmingi tíma síns á MacBook í macOS og helmingi í Windows (sýndarvæðing í gegnum Parallels), þar sem hann notar ýmis þróunarverkfæri.
Ég notaði bara nýju MacBook í tvo daga. Snertistikan dregur fram grundvallarmuninn á macOS og Windows. MacOS er stjórnað með flýtilykla, þú þarft nánast ekki Fn lyklana (á meðan þú þarft þá í Windows líka fyrir einfalda flýtilykla). Þess vegna er snertistikan mjög skynsamleg á macOS.
(...)
Þegar þú vinnur í Windows geturðu ekki verið án Fn lyklanna. Þegar forritað er enn meira, Visual Studio, ýmsir ritstjórar, TotalCommander, eru öll þessi forrit með algengustu flýtilykla byggða á Fn lyklunum.
Blaha lýsti fullkomlega mismuninum á rekstrarhugmyndum stýrikerfanna tveggja og hvers vegna Apple gæti auðveldlega svipt nýja MacBook Pro fjölda aðgerðalykla. En ef þú ferð um í Windows og notar þá virkan líka á Mac, gætirðu átt í miklum vandræðum án aðgerðarlykla.
Touch Bar er snertiflötur með skjá, mattur, án léttir. Það gefur engin viðbrögð um hvort þú snertir (og kveikir á aðgerð undir fingrinum) eða ekki. Það hefur engin haptic endurgjöf.
Að búast við einhvers konar viðbrögðum þegar þú setur fingurinn á Touch Bar er rökrétt. Sjálfur, í fyrstu samskiptum mínum við nýju MacBook Pro, bjóst ég við að snertiræman myndi bregðast mér á einhvern hátt. Og það er aðallega vegna þess að í slíkum tilfellum bregðast aðrar Apple vörur við mér á svipaðan hátt.
Miðað við hvar Apple hefur þegar beitt haptic feedback, má búast við að þetta sé líka framtíð Touch Bar, en í bili er það því miður bara „dauður“ skjár. Í iPhone 7 er haptic svarið mjög ávanabindandi og við höfum líka þekkt það í langan tíma, til dæmis frá stýripúðum í MacBook.
En haptic svarið í Touch Bar væri gott sérstaklega fyrir þá staðreynd að það væri ekki nauðsynlegt að fylgjast svo oft með því sem þú ert í raun að gera með fingrinum. Nú getur oft komið upp frekar geðklofa ástand, þegar þú notar Touch Bar til að stjórna því sem er að gerast á skjánum, en á sama tíma þarf að athuga með að minnsta kosti öðru auga hvort þú hafir rétt fyrir þér. Án léttir eða haptic endurgjöf, hefur þú enga möguleika á að vita.
Touch Bar er greinilega aðeins í byrjun og við getum búist við því að Apple muni bæta hann hvað varðar vélbúnað og hugbúnað, en eins og Michal Blaha bendir á, er nú þegar „Snertibarinn er nánast snilld fyrir skapandi starfsemi (klippa myndir, vinna með myndband)".
Ef Touch Bar og lélegt notagildi hans í Windows væri eina ástæðan hefði það tekið Blaha miklu lengri tíma að ákveða sig, en það voru miklu fleiri ástæður fyrir því að afhenda nýja MacBook Pro: þriggja ára gamla MacBook Air endist lengur á rafhlaða hennar, það vantar MagSafe, hækkandi verð færir ekki svo miklu meiri afköst og Hingað til er USB-C frekar ruglingslegt. Sem síðasta neikvæða atriðið lýsir Blaha „auknu UX ósamræmi Apple vara“:
– iPhone 7 (sem ég á) notar Lightning til USB tengi til að hlaða. Ég mun ekki tengja það við MacBook án minnkunar.
– iPhone 7 er ekki með jack tengi og heyrnartólin eru með Lightning tengi. MacBook er með jack tengi, hún er ekki með Lightning tengi og iPhone heyrnartól passa ekki inn í MacBook jafnvel í gegnum millistykkið. Ég þarf að vera með tvö heyrnartól, eða lækkun frá tenginu í Lightning!
– Apple útvegar ekki fulla USB-C snúru fyrir hraðan gagnaflutning með MacBook Pro fyrir 60 krónur. Ég þarf að kaupa annan fyrir 000 krónur. WTF!!!
– Apple gaf mér ekki USB-C til Lightning snúru fyrir hvorki símann né fartölvuna svo ég gæti hlaðið iPhone úr fartölvunni. WTF!!!
– Ef ég set MacBook ofan á iPhone 7 fer MacBook að sofa. Þeir halda að ég hafi lokað skjánum. Flott :-(.
– Það er gaman að opna MacBook Pro þegar þú ert með Apple Watch. Þú getur skrifað lykilorð, opnað með fingrafari (Touch ID er leifturhröð) eða beðið eftir að MBP opnar Apple Watch.
TouchID er einnig hægt að nota til að versla, fyrir margt í kerfinu þar sem lykilorð þarf að slá inn (til dæmis til að sýna vistaðar innskráningar í Safari), en Apple Watch er ekki hægt að nota í það sama.– Ringulreið í MacBook Air (hvað verður um það?), MacBook og MacBook Pro módellínur og algjör ráðgáta um hvað mun gerast næst. Ég held að þeir viti það ekki.
Michal Blaha lýsir mjög vel í nokkrum stuttum atriðum hversu margar (að minnsta kosti í bili) órökréttar ákvarðanir Apple hefur tekið nýlega. Margt hefur þegar verið rætt, svo sem að þú getur einfaldlega ekki tengt heyrnartól frá iPhone 7, sem eru með Lightning, við hvaða MacBook sem er, og öfugt, þú þarft að nota dongle, eða að þú getur ekki tengt iPhone við a MacBook Pro án aukasnúru yfirleitt.
En mikilvægust er líklega síðasta athugasemdin um glundroðann í módellínunum, þegar það er svo sannarlega ekki bara Michal sem er að glíma við stórt vandamál. Í bili er staðurinn fyrir nýjustu tölvuna áfram með tiltölulega gömlu Air, sem er ekki nóg sérstaklega með skjánum, því eins og allir aðrir hafa þeir ekki hugmynd um hvað mun gerast með hinum Apple fartölvunum. Raunvænlegasta leiðin, sem ég sjálfur fór fyrir nokkru síðan, virðist vera að skipta yfir í eldri MacBook Pro frá 2015, sem kemur nú best út hvað verð / afköst varðar, en það er örugglega ekki gott símakort fyrir Apple ef notendur munu skoða betur eftir slíkar kosningar.
En þar sem aðrar Apple fartölvur eru enn í óvissu, getum við ekki verið hissa á viðskiptavinum. Hvað mun gerast næst með MacBook - verður hún aðeins áfram í 12 tommu gerðinni, eða verður hún enn stærri? Er skiptin fyrir MacBook Air virkilega (og órökrétt) MacBook Pro án snertistiku?
Já, mörg skref Apple eru órökrétt, en nýja MacBook er einfaldlega miklu betri en eldri gerðirnar. Sjálfur á ég MacBook Pro 2016 án Touch Bar og get ekki hrósað henni nógu mikið. Fyrir 5000 hærra verð en 2015 árgerðin færðu betri tölvu í nánast öllum atriðum. Eina kvörtunin gæti verið tengin..
Svo lengi sem þeir eru fljótir :-)
Og hvernig gengur með úthaldið? Reynslan hér að ofan hræðir mig töluvert, að nýju vélarnar myndu hafa svo miklu minna úthald :(
8-10h, nánast það sama og MB Pro 2015 með svipaðar forskriftir
notendur skrifa eitthvað allt annað... hins vegar myndi ég bíða eftir fyrstu uppfærslu, annars vegar munu macbooks fá tvær kynslóðir af nýrri örgjörvum (sleppa að sögn Keby lake) og hins vegar eru vangaveltur um amoled skjái. Persónulega líst mér mjög vel á nýju Macbook Pro, en eins og allar fyrstu vörur úr nýrri tegundarlínu mun hún örugglega hafa galla.
Ef þú vilt skipta um gamla Air, þá mun grunn 13″ án TouchBar duga vel.
13″ MBP með TouchBar er líka í lagi imo og það þýðir ekkert að bíða einu ári lengur, ef einhver er með MBP 13 2013 og eldri heima borgar sig að uppfæra í dag.
Ég er varkárari varðandi 15″ líkanið, það kostar $3500 í hæfilegri uppsetningu og ég gæti beðið í eitt eða tvö ár til að sjá hver notendaupplifunin verður.
Grunn 13″ Macbook er í lagi, en mér sýnist að fyrir óþarfa 7k skera þeir örgjörvann nóg, hvað varðar afköst, en ég gæti haft rangt fyrir mér.
Það sem hræðir mig er sú staðreynd að samkvæmt wiki var gamla 13″ Macbook Pro með 75Wh rafhlöðu og sú nýja hefur „aðeins“ 50Wh rafhlöðu… og ég efast um að þeir myndu minnka eyðsluna um 40% til að ná sama úthaldi
Nýi MBP er með skjá með mikilli birtu, kannski hjálpar það að læra hvernig á að stjórna styrkleikanum... allavega, ég met ekki eyðsluna ennþá, það er alveg mögulegt að eftir eitt ár muni rafhlöðuending uppfærðu módelanna hækkun svipað og 12″ MacBook Early2016 samanborið við fyrstu Snemma 2015.
Jæja, það getur verið svo. Módelið án snertistangar er með veikasta örgjörvann, svo þversagnakennt getur það verið betra með þol en dýrari gerðir með snertistiku.
Gerð án Touch Bar fyrir meiri rafhlöðugetu en gerð með TB.
Því miður er þessi eina kvörtun, að mínu mati, mikilvægust fyrir flesta notendur...
Mér skilst að þetta séu líklega tilvitnanir í herra Blaha, en vinsamlegast leiðréttu málfræði- og innsláttarvillur hans. Sumar setningar meika alls engan sens ("og ég stingi ekki iPhone heyrnartólum við Apple jafnvel í gegnum millistykkið. Þau verða að vera með tvö heyrnartól eða hljóðljósa millistykki!" osfrv.)
1. Hægt er að læsa virknilykla í Parallels á eftirfarandi hátt: Kerfisstillingar/Lyklaborð/Flýtivísar/Funkunarlyklar og bæta við Parallels Desktop.app. Eftir það munu aðgerðartakkarnir á snertistikunni birtast stöðugt. Að auki er Parallels að þróa stuðning við það.
2. Kauptu bara USB-C to lightning snúru og þú þarft ekki að vera með iPhone hleðslutæki þar sem hægt er að hlaða hana úr MacBook Pro hleðslutæki. Ég keypti minni 29W fyrir MacBook Pro, sem fylgir MacBook 12′, hann hleður bæði MacBook Pro og iPhone.
3. Þegar um heyrnartól er að ræða þá stefna þeir augljóslega á þráðlausu sem þeir ætla að byrja að selja. Fyrir nokkrum mánuðum spurði Apple notendur hvort þeir notuðu heyrnartólstengið á MacBook þeirra, greinilega ætla þeir að hætta því alveg.
4. Lyklaborðið er frábært
5. Rafhlaðan endist í 7-8 tíma en ég er með i7 3.3GHz.
6. USB-C snúran ætti að vera „virk“... fyrir peningana...
Ég get ekki annað, ég verð að skrifa það. Önnur smell-beita fyrirsögn? Ég hlakkaði til boðaðrar umbreytingar á Jablíčkář, og hingað til breytinganna til hins verra fyrir mig. Í síðasta mánuði og aðeins ein uppbyggileg grein: http://jablickar.cz/jak-blokovat-spam-a-pozvanky-v-kalendari/ annars, í bili, meira eins og Light Flight...
Ef ég rangt fyrir þér og greinarnar eru í undirbúningi, biðst ég afsökunar.
Jablíčkař hefur hugrekki til að lýsa á hlutlægan hátt fyrir Apple samfélaginu, meðal annars, ekki alltaf tilvalin skref Apple. Við skulum gleðjast yfir því að það sé einhver svona hérna. Vegna þess að það væri vinsælt að skrifa aðeins með rósótt gleraugu um núverandi Mac vörulínu, en ekki staðreynd. Erfitt skiljanlegt klúður í vörulínunni samhliða fáránlega löngu vélaskiptatímabili (við skulum muna að undir Steav gerðist það tvisvar á ári - þ.e. snemma, miðja eða seint) - þetta er bara ekki gott nafnspjald. Hröð samdráttur í sölu á Mac talar sínu máli.
Svo fleiri svona Jablickar - og kannski þökk sé slíkum viðbrögðum mun það stundum gerast hjá félögunum hjá Apple líka.
Þú hefur greinilega alls ekki skilið færsluna mína og færslu René Becker ekki heldur. Aðalatriðið er ekki í efninu, heldur í því formi sem Jablickar.cz "nýlega" notar. Það var þversagnakennt að það var grein um hvernig þeir „hugsuðu djúpt“ um innihald þess sem þeir voru að búa til og vildu fara aftur í efnislegar greinar. Því miður heldur þróun greina „logi/hatur/smellbeita“ áfram…
Reynsla af útgáfunni án snertistiku - allt er í toppstandi (skjár, birta, lyklaborð, hraði SSD og tengi, hraði tækisins sjálfs), ég á ekki í neinum vandræðum með fjölda og gerð tengi), það eina sem (og það sem er nauðsynlegt fyrir mig) er endingartími rafhlöðunnar - að meðaltali 6,5 klukkustundir við 50% birtustig (Safari - slökkti á Flash, TextWrangler, að minnsta kosti Word + Excel) - þetta eru hræðileg vonbrigði fyrir mig. Ég prófaði líka HD-mynd frá Itunes samkvæmt aðferðafræði Apple - 75% birta, hún ætti að endast í 10 klukkustundir - hún entist í 7. Með einu Apple var það alltaf satt að rafhlöðuendingin væri alltaf í lágmarki. Ekki lengur :-(
Sammála, ég er klukkutíma verri á i7 seint 2016 en ég var á fyrri i7 seint 2013.
Þetta lýsir nákvæmlega hvernig mér líður. Ég á möguleika á að skipta út gerð síðasta árs fyrir þessa, en ég vil það einfaldlega ekki, því frá mínu sjónarhorni væri ég að gera sjálfri mér óþarfa og í stað þess að vinna tæki myndi ég fá skítkast. krefjast meðal annars aðeins lækkunar fyrir notkun með öðrum Apple vörum. Ef þeir læra ekki lexíu með næstu gerð verð ég að hlaupa frá Mac árum seinna :-(
Á næsta ári muntu ekki vilja annað tengi en USB-C. Tæki með USB-A gömlu Thunderbold í skjátenginu mun líta út fyrir að vera á sínum stað. Á sama tíma, í dag er nóg að kaupa lítið USB-C til USBA-A millistykki fyrir 200 CZK.
USB-C til Displayport eða HDMI snúrur verða staðalbúnaður, USB-C verður á hleðslutækjum, rafknúnum, skjám, gagnavörpum osfrv. Heck, að vera brautryðjandi getur leitt til smá vandamála í upphafi.
Að auki, iPhone 8, ég giska á að vera með USB-C hleðslutæki og eldingar - USB-C snúru.-
það er enn eitt kjaftæðið, hvernig dirfist þú að gera það
Svo þú vilt segja okkur að á næsta ári muni herra FX henda öllum tækjunum sem hann keypti nýlega og skipta þeim út fyrir ný, með usb-c?
ok ég tek því
þannig að við skulum öll bíða með að kaupa nýjan kött þangað til á næsta ári... (ef honum líður betur ætti það að vera þangað til í nóvember næstkomandi), og við skulum ekki kaupa einn.
því augljóslega hentar nýi Mac fyrir PC ekki fyrir þetta ár. fyrir þetta ár er það nakin fartölva
getum við ekki verið sammála um það?
(og á næsta ári verða afsláttarmiðar fyrir önnur tæki sem ég þarf að skipta um svo þau geti notað usb-c?
…fíflið þitt
Kæri herra,
það er athyglisvert hversu lítið þarf til þess að svona plebbi og veikburða fái kjark til að móðga ókunnuga jafnvel í tæknilegri umræðu. Allt sem þú þarft að gera er að velja nafnlausa skammstöfun sem þýðir ekki neitt, og ævilangur vesalingur er skyndilega sterkur maður.
Ef þú hefur ekki hugmyndaflug, næga gáfur og ef þú manst ekki eftir því að sömu umræður hafi átt sér stað þegar disklingadrifið, geisladrifið var fjarlægt, samhliða tengið sleppt og USB skipt út o.s.frv., þá er betra að skammast þín ekki. á almannafæri. Eins og þá og nú var Apple fyrst til að hafa hugrekki.
Það þarf enginn að henda vélunum sínum eins og þá, þær verða bara gamlar aðeins fyrr. Þeir nýju með aðeins USB-C eru ekki skref aftur á bak heldur nýr staðall í nokkur ár. Enda þráum við öll eitt tengi fyrir allt og sjá, við höfum það hér.
Rétt eins og þá var hægt að skipta um drif og tengi sem þá voru fjarlægð, þannig að jafnvel í dag er hægt að gera allt í gegnum USB-C. Ég skil ekki afhverju það ætti að trufla mig að kaupa nýjar USB-C til HDMI snúrur fyrir tölvu á 80 CZK, nýjan USB minnislykil með báðum tengjum? Ég á líka annan USB-C uppspretta fyrir framtíðina og í nokkur ár. Að auki knýr það einnig iPhone og önnur tæki af öðrum vörumerkjum. Loksins alhliða tengi!
Á næsta ári verða flestar tölvur þannig og USB-A virðist úrelt. Að auki verða önnur tæki á heimilinu smám saman komin með USB-C og þarf þá að eiga aukasnúrur eins og HDMI, Display tengi, mini display tengi o.s.frv.
Í grundvallaratriðum gagnrýnir hann bara Apple fyrir tilvist lightning tengisins, hann gæti auðveldlega sett USB-C í iPhone. Þannig þyrftirðu aðeins einn snúru fyrir allt.
Næsti áfangi USB-C gæti verið útfærsla á Ethernet tengi. Ef þeir setja POE í vegginnstungurnar og við gætum tengt fartölvur við ethernet og rafmagn á sama tíma, þá væri það frábært.
Jæja, þú ert langt út úr röðinni og mundu þetta eftir eitt ár. :-))))
Það er umfram þig, mundu eftir eitt ár. Engin ný tölva verður seld án USB-C. USB-A er smám saman að hverfa sem raðtengi og samhliða tengi. Það versta er að þú sjálfur mun vilja USB-C án þess að vita það núna.
Þetta er mjög barnaleg skoðun... :-/
Hvernig heldurðu að framleiðendur muni hunsa USB-C staðalinn, muni ekki setja hann upp í vörur sínar, muni USB-A ekki hverfa smám saman? Þannig að þið hafið mjög barnalegar skoðanir.
Það versta er að þú sjálfur mun vilja USB-C án þess að vita það núna.
Auðvitað munu þeir ekki hunsa USB-C, en þeir munu dreifa því smám saman. Ég hef ekki eina einustu ástæðu til að vilja einn ennþá, og ég efast um að það breytist í bráð.
En það var bara ekki þannig hjá Apple. Maður keypti sér Mac og þurfti ekki að eiga við neitt. Eins og með gerð síðasta árs... ég pakkaði niður kassanum, tengdi flassið í rólegheitum, setti minniskortið úr myndavélinni, tengdi það í gegnum HDMI við skjáinn, tengdi iPhone, tengdi EarPlugy (ég tengi ekki núverandi lengur)... Ári síðar kom líkan sem ekkert gerðist með ég geri það ekki... Ekki nema ég sé með 5-10 lækkun með mér alls staðar. Ef þeir gerðu tvo USB-C og tvo klassíska USB myndi ég ekki einu sinni segja ösku... Þetta er bara vitlaust svona og tölvan hentar vel til heimilisnotkunar með bryggju.
Gætirðu vinsamlegast talið upp 5-10 lækkunina sem þú þarft?
Mér finnst eitthvað svipað þessu vera nóg: https://sandberg.it/nl-be/product/USB-C-Dock-HDMI-Plus-VGA-Plus-LAN-Plus-USB-Plus-SD
Ef þér líkar það ekki skaltu kaupa annan: http://www.kabelmanie.cz/usb-huby_d320.html
Heldurðu að ef ég er með pínulítið 29W USB-C hleðslutæki af svipaðri stærð og iPadinn, USB-C, snúru og eitt af millistykkinu að ofan í töskunni, þá vanti mig eitthvað í tölvuna? Enda er ég með ethernet, SD kortarauf, USB 3.1, HDMI 4K...
Ef ég man rétt var sama umræðan þegar Apple fjarlægði DVD drifið. Fólk eins og þú skrifaði að þeir hefðu ekkert til að setja upp forrit með, að þeir yrðu að hafa utanáliggjandi drif með sér. Notarðu það ennþá?
Þú ert að bera saman hið óviðjafnanlega. Þeir fjarlægðu DVD drifið þegar fólk nánast notaði það ekki í mörg ár. Nú er verið að hætta á eldri USB-tækjum núna þegar fólk notar þau mikið og USB-C er tónlist framtíðarinnar (kannski).
Lækkunin er helvíti, í raun ekki. Mig langar að geta bara tengt heyrnartól eða jafnvel iPhone í ferðinni án þess að þurfa að fara með svona voðaverk. Með MBP 2015 þarf ég ekki að hafa neitt aukalega með mér og það er frábært.
Persónulega þyrfti ég lækkun fyrir heyrnartól, USBC-HDMI, utanáliggjandi kortalesara, USBA-USBC og ég er svo sannarlega ekki búinn að muna allt ennþá...
Ég er sammála. Þú getur ekki haldið áfram að heimta gamaldags tengi. Sameinað er rökrétt leiðin og USB-C virðist vera efnilegur tengi. Við höfum lifað af tapið á raðtengi, SCSI, CD/DVD drifi, VGA tengi, FireWire, það er engin ástæða til að lifa ekki sameiningu af. :)
Hvað með nýju heyrnartólin frá Beats og USB Micro-B hleðslutengi þeirra? "Alhliða USB hleðslusnúra (USB-A til USB Micro-B)"
Að mínu mati getur þessi grein ekki talist viðurkennd, hún er svo veik „meðmæli“...
Ég á marga vini sem eiga Macbook en enginn vill nýju gerðina og allir eru fyrir vonbrigðum.
Ég á nóg af vinum sem eiga MacBook og nóg af þeim eru að íhuga nýju gerðina því þeir hafa enga ástæðu til að verða fyrir vonbrigðum.
Svo ég er sammála því að UX er betra. Apple er ekki lengur fyrirtæki fyrir fagfólk. Í stað fagfólks reyna þeir að ávarpa viðskiptavini með bros á snertistikunni :-)
Helvítið með lækkun og snúrur er önnur bilun hjá Apple. Þeir gætu allavega uppfært allar vörur þannig að USB C/Thunderbolt 3 tengið sé alls staðar.
Og hvað varðar hámarks 16GB af vinnsluminni, þá er það enn ein Apple bilun. Apple lítur greinilega á einhvern sem getur keyrt Keynote kynningu og getur keyrt Mail sem fagmann.
Kannski hættir apple að vera fyrirtæki fyrir Slóvaka, sem vita ekki að Touch bar og USB-C hafa miklu fleiri aðgerðir og meiri þýðingu fyrir fagfólk.
Var Apple einhvern tíma fyrirtæki fyrir Slóvaka? Enn sem komið er er ekki einu sinni til netverslun fyrir Slóvakíu.
USB-C verður fyrir fagfólk þegar ég er á markaðnum fyrir USB-C tæki. Það er áhugaverðara að búa til tæki fyrir Thunderbolt 3 en fyrir USB-C.
Hvað Touch Bar varðar segir Petr Mara líka að hann henti ekki fagfólki því hann truflar vinnuflæðið.
https://www.youtube.com/watch?v=CCO8nlDlFAM
Ah, eins og Petr Mára sagði, lestin fer ekki í gegnum hana...
Takk fyrir myndbandið, ég held að það verði notandi á móti notanda, snertistikan verður til dæmis fullkomin fyrir rennibrautir, við sjáum hvað tíminn mun bera í skauti sér. :)
„stolt“ Apple leyfir ekki að USB-C sé notað í iPhone 8. Þó ég sé sammála því að það væri algjörlega rökrétt skref.
Stolt og gróði, því miður. Þeir hafa ekki einokun á USB-C eins og þeir gera á eldingum. En þú skildir greinilega að fyrsta alhliða tengið, sem sameinar allt, þar á meðal aflgjafa, er að koma eftir áratugi. Í langan tíma var þetta bara draumur.
Trúlausir ættu að vita að HDMI leyfisstofnunin gaf út svokallaðan HDMI varamann fyrir USB-C forskrift þann 1.9. september 2016. Þeir urðu að viðurkenna að tengið þeirra mun líklega færast yfir í USB-C. Display port samtökin gáfu út svipaða forskrift árið 2014. Ég held að það sé búið að ákveða það. Það verður USB-C alls staðar.
Lýsing á HDMI vara USB-C hér: http://www.usb.org/developers/presentations/USB_DevDays_Hong_Kong_2016_-_HDMI_Alt_Mode_USB_Type-C.pdf
Myndina er hægt að flytja í gegnum USB í langan tíma þökk sé MHL...HDMI leyfi gerir þeim kleift að greiða tíund fyrir hvert tæki, líka fyrir hverja snúru, og um leið og MHL dreifist myndu þeir missa tekjulindina. Displayport samtökin gerðu þetta, að mínu mati, aðallega vegna apple, sem sennilega ýtti undir þessa aðgerð. Eins og með DisplayPort og Thunderbolt. Vesa (eigandi DisplayPort) sem og Intel/Apple (höfundar Thunderbolt) komu í raun saman þar.
Hins vegar munu báðar stofnanir þurfa að borga tugi fyrir hdmi/display port samskiptareglur frá framleiðanda skjásins og tölvunnar, jafnvel þótt USB-C tengi verði báðum megin við snúruna. Ekki aðeins tengið gerir HDMI.
Þess vegna bíð ég eftir eldflaugastækkun.
Hvar er vandamálið?
Þú hefur rangt fyrir þér, það er ekkert gjald fyrir DisplayPort. MHL er líka hægt að spila í gegnum USB, þess vegna ætti það að eiga möguleika á að skipta um HDMI... sem myndi þá ekki passa inn í sum tæki. Með þessu tryggði HDMI bandalagið sér sess á markaðnum
Þakka þér fyrir viðvörunina, skjáhöfnin er með leyfi en ókeypis. Þú hefur rétt fyrir þér.
Ég sé ekki vandamál í sambúð USB-C fyrir Mac og eldingar fyrir iOS.
Ekki vera reiður út í mig, en að byggja grein undir svo ögrandi titli á tilvitnunum í notanda sem skilaði MBP með TB vegna þess að hann vinnur með Windows sem er ekki fínstillt fyrir TB (heimurinn kemur á óvart) finnst mér fáránlegt - sérstaklega eftir boðaða umbreytingu Jablíčkár. :(
Samþykki - greinin er í meginatriðum uppskrift af því sem upphaflegur höfundur skrifaði á bloggið sitt. Ef þetta er ætlunin að vera Jablickare breyting þá gekk það í raun ekki upp.
nákvæmlega eins og ég skrifaði hér að neðan, þetta er alveg geggjað
Venjið ykkur af þessu, herrar mínir, eða skilið að veruleiki okkar undir Cook inniheldur einnig neikvæðar greinar um Apple. Nýja MacBook Pro er ágætur og einstaklingur gæti verið ánægður með hann og lært að lifa með takmörkunum USB-C og mundu líka að það er mismunandi á hvorri hlið tölvunnar.
En munt þú kaupa nýja MacBook Pro fyrir starfsmenn fyrirtækisins þíns? Nei! Það er ekki notendavænt. Venjulegur notandi er ekki Apple brjálæðingur og mun aldrei skilja hvers vegna hann gat ekki einfaldlega unnið með nýja tölvu, eða afhverju ætti hann að hugsa um hvernig hann ætti að haga því þannig að hann geti yfirleitt unnið. Þess vegna mun afleiðingin af nýju MacBook Pros (auk alls óreiðu í vörulínunni) verða fyrr eða síðar frekari samdráttur í Mac-sölu. Og það var farið að líta svo lofandi út. :(
Greinin er alls ekki neikvæð, þetta eru tilvitnanir í afurð sextugs gamals manns sem keypti nýtt MBP og skilaði því eftir viku, því honum þótti leitt að borga 60 blöð fyrir það... meira að segja, það er ansi oft mótsagnakennt innbyrðis, fyrst byrjar gamli maðurinn á að segja að hann þurfi endilega 16GB af vinnsluminni og svo endar hann á því að segja að gamli Air sé í raun nóg fyrir hann...og helmingurinn af púslinu er Windows...
Blaha er einhver vitleysingur og á Jablíčkář ákváðu þeir að vitna ekki lengur í fíflið, það er frelsi internetsins, allir geta birt sína heimskulegu hluti á blogginu.
Allir sem hafa áhuga á viðeigandi samanburði ættu til dæmis að skoða myndbönd Petru Möru á YT, eða myndbönd Vladi Janeček á YT rás sinni.
Vláďa Janeček er rótfastasti Apple sérfræðingur í Tékklandi, hann hefur gefið út margar bækur um OS X og það er enginn í Tékklandi með þekkingu hans.
Petr Mára er gangandi auglýsingaofn fyrir Apple, en myndbönd hans eru áhugaverð.
Að móðga Blaha bara af því að hann hefur ekki jafn fágaðar jákvæðar skoðanir á nýju MacBook tölvunum og þú, það er lélegur smekkur!
Sérstaklega þegar það er augljóst af þrautum Blaha að hann skilur alls ekki tilganginn með röðum...
Ég mun leggja álit mitt aðeins til kynna... Þegar ég las um lekann yfir sumarið var ég virkilega að hugsa um að nýja MBP gæti komið í stað 13 MBP 2013″ minn, sem ég myndi samt selja fyrir töluvert. Jafnvel á kynningunni voru tilfinningar mínar ríkjandi að ég myndi kaupa nýjan 13″ með TB. Eftir að hafa séð verðið missti ég matarlystina og ákvað að fara ekki í það. Ef ég bíð að minnsta kosti eftir fyrstu umsögninni. Því miður varð ég fyrir meiri og meiri vonbrigðum með nýja MBP á hverjum degi. Og sú staðreynd að hann er bara með USB-C/Thunderbolt 3 truflar mig alls ekki. Ég vil ekki rægja byggingargæði MBP, sem ég held að séu líklega enn mikil, en ég hef meiri áhyggjur af því að ég býst við að fá framlengingarsnúru fyrir hleðslutækið og fulla USB-C snúru fyrir þessi. Almennt séð hef ég slæma tilfinningu fyrir nýju MacBook Pro, svo ég mun sjá hvað gerist næst...
Ég er að íhuga að kaupa 15″ MacBook Pro með sérstakri grafík. Ég er bara ekki viss um hvernig nýja grafík AMD gengur með OpenGL stuðning. Ég vinn með Cinema 4D Studio R16, þar sem ég nota margar flutningsvélar (bias og unbias). Með Nvidia er ég vanur útreikningum með CUDA einingar. Hefur einhver prófað frammistöðu AMD flísar?
Ég giska á að AMD og CUDA fari ekki saman.
https://www.quora.com/Does-CUDA-work-on-AMD-GPUs
áhugaverður hlekkur. Takk :-)
Ef einhver á iPhone 7 og MacBook Pro til að kaupa, þá á hann ekki í neinum vandræðum með að kaupa Lightning - USB-C snúru fyrir nokkur hundruð krónur.
Það er ekki málið, málið er að þetta eru ný tæki sem þú getur bara í rauninni ekki tengt hvert við annað með snúru þegar þú þarft á því að halda. Fram að þessu var það sjálfsagður hlutur, hver Apple er að grafa í kistunni aftur.
Jæja, mér sýnist það einfalt. Apple hefur veðjað á þráðlaust í nokkur ár núna og notendum þess finnst það sama (hann hefur aldrei litið til baka á þá og ég held að hann muni ekki byrja núna). Ég hef ekki tengt iPhone við tölvuna í nokkur ár, ég stjórna öllu í gegnum iCloud þegar ég hleð hann úr rafmagnsbanka fyrir utan húsið (það er fljótlegra og ég gerði það þannig jafnvel þegar ég átti fyrri macbook atvinnumaður með klassískum usb). Ég hef átt þráðlaus heyrnartól í nokkur ár (Beoplay H5 fyrir íþróttir, nú hef ég skipt út Bose fyrir Sennheiser PXC-550 fyrir frjálslega hlustun og bæði virka án vandræða). Ég er með bluetooth mús og bryggju í vinnunni/heimilinu. Hvað snertistikuna varðar, þá er hægt að ákvarða í stillingunum í hvaða forritum aðeins F-lyklar birtast sjálfgefið (svo í Parallels er hægt að stilla aðgerðartakkana þannig að þeir séu alltaf sýndir). Jæja, með fyrirmyndarráðið sýnist mér að það sé líka alveg ljóst. Í framtíðinni verður Air ekki notað í nokkurn tíma og MacBook verður áfram sem grunn 12″ afbrigði, og síðan MacBook Pro í 13″ og 15″ afbrigðum.
Og hvað með ómöguleikann á að stækka rekstrarminni og jafnvel ómöguleikann á að skipta um disk. Jæja, Apple hefur gengið of langt... Ég verð líka hjá 4 ára Air og ef slæmar aðstæður þvinga mig til að kaupa nýjan mun ég velja Air aftur eða jafnvel eldri Pro.
Apple skildi þetta bara ekki rétt….
Þannig að fyrri Pro útgáfan leyfði ekki minnisstækkun heldur. Þú fékkst það sem þú stilltir. Hins vegar væri að minnsta kosti hægt að skipta um SSD.
Hér er svarið frekar einfalt. Einfaldlega sætta sig við þá staðreynd að fartölva, þ.e.a.s. fartölva, verður æ líkari í hönnun iPad frekar en borðtölvu. Og þar býst enginn við að þú takir það í sundur og breytir um íhluti. Það er rökrétt þróun farsímatækja, helsti kosturinn við það er að þau eru meðfærileg, ekki DIY-væn. Fyrr eða síðar munu allir koma að þessu.
Ég er heldur ekki alveg með nýja MBP þegar kemur að því að þurrka, en ég myndi ekki fara í gamla sjónhimnuna lengur, það hafði líka sín vandamál, til dæmis að flagna af endurskinslaginu af skjánum o.s.frv. Loft er nú þegar sögulegur gripur, ef það er nóg í augnablikinu, þá er engin ástæða til að breyta því strax, en kaupa það í dag sem nýja vél? Eiginlega ekki.
leiðrétting: ekki í raun "við hrifninguna", heldur "við hrifninguna" ;)
Þegar ég met persónulegar þarfir mínar á raunsættan hátt, þegar ég tek ekki lengur við grafík eða myndbönd eins mikið og áður, þá er Air meira en nóg fyrir þarfir mínar, og iPad Pro með lyklaborðshólf væri líka nóg fyrir mig. Það sem slær mig við PRO bókina er ekki aðeins skortur á tengingum eða flókin tenging við iPhone og önnur jaðartæki sem ekki eru frá Apple, heldur aðallega ómögulegt að skipta um SSD. Hvers vegna? Enda var þetta spurning um 10 mínútur. Ég held að það sé rangt sem ég gæti fyrirgefið fyrir grunnbók. En ekki með PRO. En mér skilst að Apple sé í auknum mæli að einbeita sér að yfirgnæfandi hópi svokallaðra venjulegra notenda og þeir sem virkilega vilja búa til eitthvað á fagmannlegan hátt ættu að kaupa stóra vél fyrir NOK 120.000. En svo verði. Sannur fagmaður mun vinna sér inn það auðveldlega og fljótt. :-)
Jirka, þú ert fífl líka vegna þess að þú hefur ekki hugmynd um að minningar um borð hafi verið til í nokkurn tíma, burtséð frá því að möguleikinn á að skipta um ssd er frekar fræðilegur, því einu valdiskarnir frá owc eru með tiltölulega mikla eyðslu og stytta endingu rafhlöðunnar verulega.
Ég myndi næstum því reyna að giska á hvort þú sért ekki beint herra Troubelín Blaha?
Svo marga fífl í einni umræðu myndi taka langan tíma að finna.
Blaha er fífl, aðeins fífl myndi fara aftur frá nýju MBP sjónhimnunni yfir í gamla Air með TN spjaldi og hræðilegum breytum og úreltri upplausn.
Það eina sem hægt er að fallast á er skortur á magsafe.
Að kalla einhvern fífl bara af því að hann hefur aðra forgangsröðun og notkun en þú er heimskulegt að mínu mati…..
MacBook Air er úreltur shunt, sá sem hefur val á milli nýrrar RETINA MacBook og gamallar Air og velur Air á ekki skilið annað merki en fífl, ætlarðu líka að keyra Trabant þegar þú færð valið á milli Trabi og VW Passat?
Sjónhimna er enginn heilagur gral. Það vilja það ekki allir og þrá það, þetta er bara "tilfinning" úr krítum. Persónulega sakna ég Air alls ekki. Er ég þá fífl? Svo ég endurtek, að kalla aðra fífl út frá mismunandi forgangsröðun þeirra er aumkunarverð og heimskuleg móðgun sem gerir þig að fífli. :-)
Já þú ert það, bara vegna fjölda stafsetningarvillna sem þú tókst að troða í þessar fáu setningar gætirðu jafnvel verið aumingi. Þrátt fyrir að sjónhimnan hafi ekkert með "tilfinninguna" litanna að gera :-) Hvert sjónhimnuspjaldið er með mismunandi svið.
Þörfin þín til að efla þitt eigið lélega egó, ekki bara með fáránlegu kjaftæði heldur aðallega með því að móðga aðra bara vegna mismunandi skoðana þeirra segir sitt um þig. Og það er ekki fallegt. En ég mun ekki móðga þig á nokkurn hátt, þú ræður því fullkomlega sjálfur. Punktur frá mér.
Þetta snýst ekki um skoðun, þetta snýst um skynsemi. Hinsvegar að útskýra fyrir einhverjum að sjónhimnan hafi ekkert með "tilfinninguna" á krítunum að gera, þ.e.a.s. litasviðið, að Loft sé fordyllubrot... #ómetanlegt :)
The Air er kannski drasl í fortíðinni en í dag er hún eina Apple fartölvan sem passar skrifstofu með fleiri en 1 starfsmann. Svo fíflið er ekki sá sem kaupir Air, heldur sá sem minnkaði módelráðið frá Apple svona. Allar nýjar MacBook tölvur eru ónothæfar fyrir skrifstofuna.
Ég hef verið að kaupa Makka fyrir fyrirtækið í 20 ár og hef aldrei upplifað jafn vonleysi og núna. Og þó að mér líki það ekki, þá keypti ég 2 Airs í vikunni.
Hvað er ónothæfni skrifstofunnar? Jæja, það er ekki það að ég sé spenntur fyrir nýju MacBook tölvunum, en ég skil þetta ekki alveg...
BTW nýi MBP13 er minni en upprunalega 13″ Air, vegur það sama (20g munur), er með sjónhimnu og öflugt Intel, svo að skrifa að Air sé sá eini sem er nothæfur á skrifstofunni er rök eins og dráttarvél er það eina sem hentar farartæki fyrir stórborgir.
Þú ert í alvörunni hálfviti vegna þess að Air er of dýrt drasl, bara útaf þessum hræðilega TN pallborði. Þeir sem vilja ekki frammistöðu eru með 12 tommu Core M líkanið og 2015 Pro serían er enn til sölu, þannig að jafnvel þótt einhver vilji ekki lækkun og hafi ekki slíka þörf fyrir öflugasta járnið, 2015 módel eru enn í verslun sem CTO. Hins vegar, þar sem grunn 2.0GHz Pro án TouchBar var kynnt, myndi ég ekki einu sinni kaupa CoreM, ef þú ert að hugsa um að kaupa MB12 með CoreM, er eini kosturinn sem er svolítið skynsamlegur 1.2GHz/512GB 2016 (lengri rafhlöðuending og örlítið öflugri en sama 2015 gerðin) … EN fyrir verðið 47 NOK mæli ég með að taka MacbookPro 990 basic 13 án TouchBar í staðinn, það eru nú þegar tvö USB tengi, afköst fullgildra 2016GHz i2.0 er annars staðar en CoreM, þú þarft ekki að hafa áhyggjur af hávaða, og hann er eitthvað þyngri og kostar nánast það sama... NOK 5
Kosturinn við CoreM 12” MacBook er hámarks hreyfanleiki, þannig að hún hentar þeim sem eru vanir 11.6” Air.
Jafnvel upprunalega MBP13 RETINA 2015 er aðeins örlítið þyngri en Air og býður upp á óviðjafnanlega betra IPS pallborð, er áberandi öflugra og hefur mjög góðan rafhlöðuending. MBP13 2016 án TocuhBar er greinilega boðinn sem arftaki 5” Air, þökk sé minni klukkuhraða i2.0 í 13GHz.
Eina manneskjan sem áður en 2013 Air gæti hafa skipt máli er einhver sem hafði það tengt við ytri spjaldið oftast... en þú munt ekki tengja neitt af nýju 4K/4K spjöldunum við Air samt... Air hefur hámark upplausn upp á 2560×1600 sem gerir það ekki bara afturábak heldur algjörlega ónothæft í framtíðinni... (ég er viss um að það eru fullt af fíflum sem hundrað dugar fyrir) en það er lok 2016, ekki 2009, svo rökin að oftast sem ég er með Air tengt við utanáliggjandi spjald fellur líka flatur. Síðan 2013, þegar nýja sjónhimnan var kynnt, er Air dauðalína.
Maður þarf að skilja grunnforsendur...
Air 11.6” arftaki 12 Core M Macbook
Air 13″ arftaki MBP 13 2016 nonTouchBar 1.4/1.6GHz til 2.0GHz/2.4GHz
MBP13” 2015 Arftaki MBP13 2016 TouchBar 2.7/2.9/3.1GHz til 2.9/3.1/3.3GHz
Air13 er stærri en 13 MBP2016 og báðir vega það sama:
https://www.youtube.com/watch?v=F8JMewmHtbk
Reyndar snýst umræðan um eitthvað annað, allir þeir sem verja Air seríuna svo mikið eiga ekki pening fyrir Pro, eða þeim þykir leitt að eyða peningunum í betri fartölvu, það er ekkert meira í því, það er líka málið um ofninn sem greinin fjallar um Vel gert. Þeir kjósa einfaldlega að keyra ódýran Trabant frekar en að borga aukalega fyrir Subaru.
Til hamingju með "A1...". Þú hefur lækkað þig niður í Zeman kjósendur. Og aðeins meira og þú gætir jafnvel farið fram úr mynstrinu þeirra.
Ég kaus Zeman á grundvelli tilmæla hans æðsta Andrew Schapiro frá bandaríska sendiráðinu, þrátt fyrir háværa andstöðu meðlima svokallaðs "Prague Cafe", sem eru svo heimskir að þeir birta yfirlýsingar sínar á Macbook Air. , þess vegna tapaði frambjóðandi þeirra Karel Schwarzenberg í kosningunum, hann hafði lið með tæknilega afturhaldsbúnaði. Í Zeman teyminu okkar höfðum við öll MBP sjónu, jafnvel Mynář, aðeins herra forseti var með Slivovici.
Allt í lagi. Þú ert ungur, hrokafullur, ríkur og líkar ekki við fólk. Svo reyndar, jafnvel þótt þú hefðir eitthvað að segja, þá er það samt einskis virði. Vegna þess að þú blótar og sparkar eins og fífl. Þú vekur athygli á stafsetningunni sem þú svíður svo sjálfur. Og þú myndir frekar vilja breyta venjulegum þorpaumræðu í slagsmál, en þú myndir samt hlaupa frá því. Svo að það komi ekki eitthvað fyrir þig með dýrri græju sem þér finnst gaman að skreyta þig með.. Er "Majk je panák" ekki fyrirmyndin þín? Eða ert það ekki þú?
Ef það var "admin", þá ertu bara frambjóðandi fyrir það, þarft að búa til annan "flott" prófíl fyrir "þörf þína"
Það hlýtur að vera erfitt að vera heimskur og fátækur á sama tíma, annars get ég ekki útskýrt svona ótrúlega heimskuleg viðbrögð. :)
Mér líkar ekki lengur við verð/afköst hlutfallið á nýju Macbook. Snemma Macbooks voru góðar Unix vélar miðað við það sem var í boði á þeim tíma. En nýju Macbook tölvurnar eru orðnar ansi dýrar og miðað við markaðinn eru þær ekki lengur jafn hagstæðar. Einhvers konar snertistikur er heilmikill stela fyrir mig, sérstaklega þar sem ég þarf oftast stórt lyklaborð, mús og tvo ytri 24″ skjái. Það er líka mistök að henda USB tengjum. Ég skil að það gæti verið gott fyrir vinnu á ferðinni, en fyrir vinnu er það í raun ekki mikil framför. Apple hefur svikið mig, það er á niðurleið.
Allt í lagi til að pakka stelpum, en í raun ekki nothæft í vinnu
Ég lofaði Blaha að eigin ósk á Twitter að ég myndi skrifa honum athugasemd um ranghugmyndir hans um nýja 2016 MBP, svo hér er það (það sem er innan gæsalappa eru tilvitnanir í upprunalega blogg Michal Blaha).
Sem einn af fyrstu Tékkunum var ég með nýjan MBP13 án berkla og með berkla til umráða, og nú er ég með nýjan MBP15 á borðinu mínu í tvo daga, sem ég skila til söluaðila um helgina.
TouchBar er fullkomlega í lagi, það er leiðandi og notalegt, það er frábært í notkun, en það er ekki nauðsynlegur eiginleiki.
Helsti kosturinn við nýja MBP 2016
Fyrst og fremst er hljóðið, það er stórfenglegt...besta sem hefur verið.
Í öðru sæti er möguleikinn á endurhleðslu á ferðinni frá rafmagnsbanka í gegnum usbc.
Í þriðja sæti, meiri birtustig og breiðari svið skjásins. Persónulega kýs ég skjáina í retina 2015 vörulínunni.
Ókostir við nýja MBP2016.
Augljóslega skortur á magsafe ... það er óumdeilt.
Fyrir grunn-nonTouchBar líkanið, aðeins tvö usbc tengi.
Auglýsing þú bútasaumur Mr. Blaha:
"En ég neita að lita kóða eða lýsa hvaða - sjónrænt óaðgreinanleg - USB-C snúru er til að hlaða og hver fyrir hraðan gagnaflutning."
Svo hentu hleðslutækinu í ruslið og notaðu aðeins eina tegund af snúru, það er ekkert auðveldara. Þá þarf ekki að merkja neitt.
„Árangur/verð. Fartölvan kostaði 30% meira en sambærilegur 13” MacBook Pro árið 2014 (CPU árangur +- sama, grafík 3x hægari, diskur 4x hægari) með skilvirku þol 25% hærra. Afkastaaukningin samsvarar ekki verðhækkuninni. Frá og með 2011 var MacBook sambærileg í verði og svipaðar Windows vélar. Nú fer verðið 1/3 yfir gæði og afköst svipaðra véla fyrir Win, án þess að ástæðu sé augljós.“
Ég læt hér staðar numið með „af engri sýnilegri ástæðu“ að þú ert aftur kominn úr króknum, fyrir fyrstu langtíma inngrip tékkneska seðlabankans af gengi krónunnar, í síðari hærri söluskatti en í Bandaríkjunum, og í þriðja lagi almenn verðhækkun allra tékkneskra úrvalsendursöluaðila, sem átti sér stað fyrir um tveimur árum síðan.
Annað ekki plús ofur kjaftæði:
„Nú hoppar verðið um 1/3 hærra miðað við gæði og frammistöðu svipað og vélar fyrir Win“
Vinsamlegast gefðu mér tengil á nokkrar vélar með svipuðum gæðum og afköstum með Win, því ég fylgist með fartölvumarkaðnum, en það er engin sambærileg fartölva með MBP á markaðnum...
skilyrði:
sama gæða hljóð og MBP (baf það er engin slík Win fartölva)
unibody smíði úr málmi (baf það er engin slík Win fartölva)
sambærilegur raunverulegur rafhlaðaending, ekki pappírsverðmæti (baf engin slík Win fartölva er til)
sambærileg þögn við notkun fartölvu (baf það er engin slík Win fartölva)
jafn hratt SSD (raunverulegt, ekki pappírsverðmæti) (baf það er engin slík Win fartölva)
að minnsta kosti QHD+ IPS spjaldið….
Þú munt finna fullt af fartölvum sem þykjast hafa svipaða afköst, en engin þeirra hefur sambærilegan rafhlöðuending, engin þeirra er með unibody-málmbyggingu, engin þeirra er sambærilega hljóðlát... svo ekki sé minnst á að engin þeirra er með OS X.
Þú veist mikið um gæði, ef þú sæir Dell XPS13 Windows fartölvu gæðaviðmiðið í sundur, myndirðu skilja að þetta er ódýr kínversk samsteypa af rafeindatækni í plasti á milli tveggja álplötur (við the vegur, með hræðilega flatri framsetningu). .
Thinkpad X1 Carbon (sem flestir Windows notendur eru stoltir af) er með nokkuð hratt SSD drif (á MBP2015 stigi), í raun nær hann hraða fyrstu SSD drifanna á SATA3 viðmótinu, þ.e.a.s. raunverulegum hraða skrifa og lesa er um það bil tíu sinnum hægari en í MBP2016.
Nokkrar athugasemdir við athuganir þínar:
„Apple útvegar ekki fulla USB-C snúru fyrir hraðvirkan gagnaflutning með MacBook Pro fyrir 60.000 NOK. Ég þarf að kaupa annan á 500. WTF!!!”
Farðu að hengja þig.
„Apple gaf mér ekki USB-C til Lightning snúru fyrir hvorki símann né fartölvuna svo ég gæti hlaðið iPhone úr fartölvunni. WTF!!!”
Farðu að hengja þig eða kaupa lækkun.
„Óreiða í módellínum MacBook Air (hvað verður um það?), MacBook og MacBook Pro og algjör ráðgáta um hvað gerist næst. Ég held að þeir viti ekki sjálfa sig."
Það er engin ringulreið í módellínunum, þú hefur bara takmarkað svið til að skilja:
grunnforsenda…
Air 11.6" sem arftaki er 12 Core M Macbook.
Air 13” sem arftaki er MBP 13 2016 nonTouchBar (1.4/1.6GHz til 2.0GHz/2.4GHz)
MBP13” 2015 sem arftaki er MBP13 2016 TouchBar 2.7/2.9/3.1GHz til 2.9/3.1/3.3GHz
Er eitthvað annað sem þarf að misskilja? Hljómar línurnar þrjár: (sala Air) Macbook (CoreM) og MacBook Pro eins og ringulreið? Aðrir framleiðendur eru venjulega með 150 mismunandi gerðir á markaðnum á sama tíma og þú segir að Apple sé með glundroða?
„Apple útvegar ekki fulla USB-C snúru fyrir hraðvirkan gagnaflutning með MacBook Pro fyrir 60.000 NOK. Ég þarf að kaupa annan á 500. WTF!!!”
Ef ég borga 60k fyrir fartölvu skiptir 500 kannski ekki einu sinni máli. Það sem truflar mig meira er sú staðreynd að ég kemst bara að því eftir kaupin og eyði tíma í að kaupa aðra snúru. Það myndi virkilega pirra mig. Apple hefði getað hækkað verðið um 500 CZK og látið snúruna fylgja með.
„Apple gaf mér ekki USB-C til Lightning snúru fyrir hvorki símann né fartölvuna svo ég gæti hlaðið iPhone úr fartölvunni. WTF!!!”
Að kaupa afdráttartæki aftur - sama vandamál, ég þarf að fara og kaupa það. Auk þess hef ég auka lækkun til að bera með mér.
Stórkostlegt hljóð frá fartölvuhátölurum lítur vel út á pappír, en hversu oft mun ég nota það? Þegar ég er heima er ég með ytri hátalara sem eru auðvitað miklu betri en þeir innbyggðu. Þegar ég er á leiðinni hlusta ég venjulega í gegnum heyrnartól => nánast engin notkun.
Verðhækkunin er því óskiljanleg af hálfu Apple. Ef þeir lækkuðu verðið eða létu það vera óbreytt myndi ég samt skilja, en þeir eru að missa viðskiptavini óþarflega svona.
Þeir sem nota heilann panta strax aflækkun og snúru þegar þeir kaupa MBP í Apple Store, tilboðið er nógu breitt, meira að segja YTber Casey Neistat, sem náði ekki mikilli gáfu, pantaði MBP strax með a. minnkandi og kortalesari...
BTW panta allir sjálfkrafa „usbctousba“ lækkunina imo... Pixel notendur eru best settir með nýja MBP, þeir eru með virka snúru beint frá Google.
Ef þeir notuðu heilann hjá Apple þyrftum við ekki að þvinga notendur til að hugsa fyrir framleiðandann. Og notendur til að eyða fyrirhöfn og peningum til að slétta út mistök félaga frá Cupertino.
Ekki það að ég væri sammála andmælendum en ef ég er að kaupa eitthvað á 60 þús þá hugsa ég aðeins um það, ef ekki og það er dýrt fyrir mig þá fer ég í búð þar sem þeir gefa mér ráð .
Persónulega finnst mér þetta vandræðalegt að hrækja á Apple fyrir nokkrar snúrur. Ég held að eftir eitt eða tvö ár þurfi ég einfaldlega ekki að takast á við þetta, því USB verður loksins staðallinn. Apple á í raun við stærri vandamál en einhver heimskuleg kapal sem er til á lager.
Ég myndi taka þetta svona sem upphafspunkt, en:
Air 13” en eftirmaður hennar er MBP 13 2016 nonTouchBar
– Hins vegar segir verðið annað, Air er hægt að kaupa annan hvern mánuð í Elektre á 25, en MBP á 45.
Fyrir mig kemur ekkert í staðinn fyrir jafnvel 12" of dýrt drasl án USB þegar ég hleð það (ég geri það alltaf) + ég er með annan USB fullan í augnablikinu og nota hitt af og til, þannig að ég þyrfti a.m.k. 3 með aflgjafa :-(. Auk þess er hann með hægari örgjörva en iPhone eða gamli Air minn.
Sú staðreynd að MBP er fyrir fagfólk og að það sé öflugt og dýrt truflar mig ekki neitt, ég hef áhyggjur af stöðugu stýrikerfi og meðalafköstum (eða undir meðallagi).
Það eina sem truflar mig við Air er að hann er með slæman skjá.
Þú getur ekki borið saman verðið, 12″ CoreM kostar líka næstum tvöfalt meira en 11,6″ MBA… í raun er það arftaki 11.6″ MBA sem og nonTouchBar MBP2016 með tveimur usbc er í raun arftaki 13″ Air (það er ódýrast), það er minna en 13″ Air, vegur það sama, og af öllum nýju MBP-tölvunum er minnst öfluga 2.0GHz Intel (sem situr aftur við hliðina á grunn 1.4 og 1.6GHz Airum) , það er rökréttur arftaki sjónhimnunnar…
Hins vegar er staðreyndin sú að jafnvel MBP 2013-2015 13″ sjónhimnan er aðeins um 300g þyngri og örlítið dýpri en 13″ Air… svo Air hefur ekki verið mikið vit að mínu mati í nokkur ár vegna lélegrar TN spjaldsins með lág upplausn. (kannski aðeins fyrir þá sem höfðu það varanlega tengt við Thunderbolt skjá)
„Að auki er hann með hægari örgjörva en iPhone eða gamli Air minn.“ Þetta er ekki þannig, þú getur ekki borið ARM (iPhone/iPad) saman við Intel... eins og í GeekBench gætu þeir verið með svipaða einkunn, en ARM , jafnvel þótt það sé frekar öflugt í dag, er á x86 það vantar í marga hluti, það vantar AES NI og margt fleira…
Jú, ég er bara að reyna að segja að það kemur ekkert í staðinn fyrir innbyggða Air frá Apple, því ég er ekki til í að borga meira en 40k fyrir meðaltölvu (ég nota hana fyrir smáhluti með margmiðlun og hluti sem geta' ekki gert á iPad eða iPhone).
Ef Air kostaði 30k og Pro 35k, þá sennilega já, því hann er með miklu betri skjá, en Air er bara hægt að kaupa á 25k (lægsta gerðin sem dugar mér) og öfugt fyrir 45 Pro, það er bara of mikið.
Svo um leið og Air klárast hef ég ekkert val og verð að klippa MAC. Leitt :-(.
Og það versta er að Windows er ekki leyst og Linux er ekki með iTunes. Í stuttu máli, ég er í ofvæni ;-).
Ég verð að biðjast afsökunar á röngum upplýsingum. MacBook Pro i7 3.3GHz með TouchBar entist mér í raun aðeins í 4 klukkustundir í fyrstu. Á endanum hélt ég það ekki og fór að leita. Dropbox var um að kenna, það notaði mikinn kraft, ég þurfti að fjarlægja það, setja það upp og láta samstilla allt aftur. Vandamálið hvarf. Nú skrifa ég 50 mín. í Pages, ég er á WiFI 2.4GHz, birtustig skjásins er um 80%, AirMail er í gangi í bakgrunni, rafhlaðan er í 90% og fartölvan sýnir 7:00 eftir rafhlöðuending.
https://uploads.disquscdn.com/images/d77d03e812274b0ef4f5a7b993529780c07230153e0586f6043493bf2b9df574.jpg
https://uploads.disquscdn.com/images/6a2034d52f7d852efbd74ca9deea44a895c50688407fcb143b2e5d2e51da97c8.jpg
Fólk sem tekur tölvu sem tæki (skóflu) - ekki sem stöðutákn (sem er líka oft tilgangslaust vegna þess að kettir eru ekki dýrustu tækin sem þeir geta keypt), hugsa sig tvisvar um.
Unibody er sóun og nákvæmni tækninnar, kolefnisblendi er mun endingarbetra. Lítið af öllu er mögulegt, en það er líka verulega léttara.
Fólk notar bara NTB hljóð heima ef það er með skjáborð og það er enginn til að trufla þá. Fyrir utan, í kórnum með hinum, setur maður á sig heyrnartól. Annars heima er ég með skrifborð eða kassa í bryggjunni
Hvað þolgæði varðar, þá eru til fartölvur sem geta endað jafnvel í 22 tíma, en í alvöru talað, hver þarf að vinna í henni svona án þess að vera hlaðinn? Allavega, 8h er farið að verða staðalbúnaður fyrir Windows (fyrir gæða módel, ekki skíturinn fyrir 10 þúsund)
Hraði disksins er að mestu gagnslaus vegna þess að fyrir myndband (það eina þar sem þú getur lesið muninn á milli 600MB og 1600MB) hafa menn samt ytri
Osx er ónothæft í fyrirtæki, Windows x er ekki fullkomið, en það hefur háþróaða aðgerðir sem vantar í osx. Osx hefur ekkert sem windows skortir. Það er ekki það að þú getir ekki unnið á osx, það er í lagi, en windows og að hluta til linux eru líka í lagi.
Tenging við algengar tengi, þar á meðal mótald, snertiskjá, penna...
Háhraða þráðlaus tengikví
Meiri afköst fyrir sama verð
Fagfólk sem situr ekki á kaffihúsi allan daginn mun ná í T eða X seríuna.
Ég var með plastblönduna þína X1 Carbon í höndunum og þetta er rusl með lélegum skjá... btw það er einn til sölu á nyx á 20k.
Vandamálið með allar Windows fartölvur með 22 tíma „síðasta tíma“ er að undir álagi er raunverulegt úthald varla 3 tímar.
Hraði diskanna er gagnslaus aðeins fyrir einhvern sem þarf að réttlæta kaup á ódýru sorpi eins og X1 Carbon með hægum SOHO SSD, sem er algjörlega óhentugt fyrir vinnu í fyrirtækjahlutanum.
Ekki hafa áhyggjur af því, Macbook PRO minnir mig á muldar bjórdósir einhvers staðar nálægt gámi
Ég á bæði, fyrirtækið Lenovo X1 carbon og persónulega MB Air.
X1 Carbon eins og næstum !! 2x!! dýrari vélin er á eftir Air í nákvæmlega öllu, þ.e.a.s. endingu rafhlöðunnar, kerfisstöðugleika (ég nota RHEL 6.7 og Winy), vinnslu, OS hraða. En það sem kemur mér á hnén er X1 skjárinn, getur einhver frá Lenovo haldið að hann sé sambærilegur við Air? Ég þarf ekki að benda á hvernig þessi fartölva myndi bera saman við MB Pro, er það?
hversu margar kynslóðir af x1 kolefni og hvaða gerð af mb lofti ertu með? hvaða windows ertu með á honum?
geturðu útskýrt hvað er athugavert við vinnslu á x1 kolefni? og finnst þér RHEL óstöðugt? þó það fari líklega eftir því hvað þú gerir við það, gætirðu kannski skipt yfir í núverandi 7.3
og ég held að enginn vilji bera það saman við loft, það væri móðgun við kolefni. loft er ekki með öryggiseiginleika (líklega er það þess vegna sem þú ert ekki með það í vinnunni, það er allavega það sem ég geri ráð fyrir miðað við rhel), það hefur lélega tengingu, óháð möguleika á viðgerðum og endingu
Air hefur verstu skjáina í Mac línunni, það er versti mögulegi kosturinn, og samt er það mun betra vinnutæki en X1 Carbon.
Air er ekki þess virði að eiga við í dag, nýi Pro er minni en gamli Ait og báðir vega eins.
Jafnvel í grunnútgáfunni fyrir 47k er Pro betri en Air í öllu.
X1 Carbon er dæmigerður fulltrúi lággæða Windows fartölva.
jæja, nýja macbook pro með gaybar er dæmigerður fulltrúi lággæða macOS fartölva, þær geta tekið í hendur :]
Geturðu Kk sagt mér hvaða eiginleika vantar í macOS miðað við W10?
kk vantar BSOD, hrúga af biluðum rekla, sjálfvirka endurræsingareiginleika, MS Crash eiginleika, notanda nas*t eiginleika, Windows hægja eiginleika, njósnaforrit og fjarmælingar eiginleika og frábært MS Windows vírusvörn, ég veit ekki betri vírus segul en Widle.
Jæja, ég skal nefna dæmi frá deginum í dag. Ég þurfti að skoða bókhaldið okkar, ég er ekki endurskoðandi og er ekki með það uppsett á tölvunni minni. (en ekki telja heldur, það keyrir á servernum). ég notaði virtualization forrita. e.a.s. ég keyri forritið á þjóninum, en ég get séð það hjá mér.
og beint dæmi númer 2, ég myndi ekki skanna það sem ég þarf á canon net fjölnota prenturum, vegna þess að (þótt það sé hærra netkerfi) búa ekki til rekla fyrir mac/linux (gera þá aðeins til að prenta, ekki fyrir háþróaðar aðgerðir af prentarann)... en ég varð að setja USB-lykla þarna inn og skanna hann á hann og setja hann svo í mackann sem er ekki með tengi fyrir hann, svo ég þyrfti að fá mér dongle og svo myndi ég draga það þangað.. það myndi virka :)
— það er það sem ég myndi sakna í dag ef ég ætti ekki glugga
Ég myndi bera osx saman við windows 10 home edition. fyrirtæki hefur háþróaða öryggis- og nettækni sem osx skortir. Ég efast ekki um að hægt sé að skipta þeim að hluta út fyrir einhver forrit frá þriðja aðila, en við erum ekki að tala um osx lengur
svo er einhver vitleysa eins og yfirgnæfandi stuðningur við flest forrit (það er auðvelt að finna eitthvað sem virkar á Windows en virkar ekki á Macs, og á Macs er það öfugt - því miður eru þetta hlutir sem eru einfaldlega notaðir í fyrirtækjum, það er sorglegt, en fólk með það þarf að lifa og vinna og þess vegna keyrir hver Apple notandi öryggisafrit af Windows), vélbúnaði og stuðningi við ökumenn (þó það komi stundum fyrir að tækið sé vitleysingur og reklarnir bila (sem er ekki að kenna) af MS en af vélbúnaðar-/reklaframleiðandanum) - svo það er betra ef það er yfirhöfuð möguleiki er, meira en enginn, stuðningur við snertingu, spjaldtölvuham, ePen...
1. Ertu ekki að meina ytra skjáborðið? Biðlari fyrir macOS til að tengjast Windows er venjulega tiltækur. Ef þú meinar raunverulega sýndarvæðingu, hvaða sýndarvæðingartæki vantar í macOS?
2. Fyrir tilviljun eigum við líka Canon fjölnotaprentara. Ekki eru allir ökumenn í raun fáanlegir á evrópska netþjóninum, en þeir eru ókeypis fáanlegir á Canon USA.
Þannig að þú mundir eftir tvennu sem ég vísaði strax á bug. Hins vegar vil ég benda á að það eru örugglega til sérstök forrit eingöngu fyrir Windows, eins og Loxone config til að setja upp sjálfvirkni heima. Þess vegna er ég með Parallels og mun keyra það á Windows þar innan skamms. Annars er það aðeins hægt að mjög takmörkuðu leyti.
Ég meina ekki fjarlæga svæðið
Ég meina ekki virtualization tól í skilningi hliðstæður, vmware spilari/vinnustöð, sýndarbox
Ég myndi ekki segja að þú hafir vísað á bug eitthvað, kannski skildirðu það ekki. sú staðreynd að það er almennt meira framboð á hugbúnaði og rekla á Windows er vel þekkt, en ég ætla ekki að rífast við þig um það, það er tilgangslaust
hvert stýrikerfi hefur sinn sérstaka hugbúnað, hins vegar er það almennt rétt að ef þú vinnur á Windows muntu einhvern veginn komast að samkomulagi við annað fólk og selja verkin þín. ef þú vinnur á osx, þá ertu að nota sömu gluggana og þú, á virtual. ef þér finnst allt í lagi og þægilegt að sjá um 2 kerfi í stað eins,... fyrir mig, kalla það notendavænni, mér er alveg sama ;)
1. Þú ert líklega ekki vel upplýstur, öll sýndarvæðingartæki eru til á macOS. Þú getur líka skoðað bókhaldið þitt frá macOS.
2. Ef það er einhver hugbúnaður sem er ekki fyrir macOS, þá verður hann ræstur með Parallels í samhengisstillingu, þegar táknið er á macOS skjáborðinu og þú veist ekki einu sinni að sýndarkassinn hafi byrjað. Fyrir leikjaspilara eru til Windows reklar fyrir mac, það er kallað BootCamp, því mac tölvur eru venjulegar PC tölvur sem þú getur keyrt bæði macOS og Windows á.
Bara sætta sig við að keyra allt á mac. Þú getur ekki keyrt hugbúnað eingöngu í Windows, sem aftur á móti er aðeins fyrir macOS, og það er fullt af þeim.
Eftir að ég skipti úr Windows yfir í Mac árið 20 eftir 2013 ár varð ég duglegri í tölvuvinnunni, mér er alveg sama um rekla, stillingar og önnur tafamál. Í hvert skipti sem ég setti upp Windows tölvu fyrir samstarfsmann er ég ekki hissa. Bara í síðustu viku, á Lenovo fartölvu með hreinni uppsetningu á Windows, var ekki hægt að bæta við notanda, í nýju W10 Stillingar valmyndinni, jafnvel í gegnum stjórnborðið, hætti það bara eftir að smellt var á Bæta við. Ég þurfti að bæta þeim við með skipanalínu. Takk, ég vil virkilega ekki Windows sem aðal stýrikerfi mitt af þessum og öðrum ástæðum. Ég er sjálfsafneitandi tilbúin að þola það bara sem neyðartilvik að byrja eitthvað sérstakt. Ekkert meira.
1. svo vinsamlegast tengilið á nr
2. satt, en í rammanum ertu með allt stýrikerfið með öllu, þ.e.a.s. með öryggisgötum ef þér er sama um það og keyrir ekki leiki á því
restin skiptir ekki máli, við erum að tala um mun á stýrikerfinu. já, apple mac eru venjulegar PC-tölvur sem einnig er hægt að setja windows á, sem margir mac notendur gera, því til daglegrar notkunar í lífinu dugar oft osx einfaldlega ekki. ef þú hefur það uppsett á tölvunni þinni, þá samþykkir þú uppsetningu þess með yfirlýsingu minni.
1. Hvaða sýndarvæðingartæki þú notar í Windows, sendu tengil á það.
2. Samkvæmt þér er maxOS ekki nóg fyrir daglegt líf, en þú getur ekki einu sinni lýst því hvað það skortir.
Þvert á móti batnaði venjulegt líf mitt í tölvunni verulega eftir að ég skipti yfir í macOS, og það gerðu samstarfsmenn mínir og eiginkona líka. Það notar jafnvel einhvern hugbúnað sem er ekki til á Windows, eða er til í mjög fráhrindandi formi. Fyrir hana, sem er ekki tæknimaður, var skiptingin yfir í macOS blessun og hún er ekki venjulegur notandi bara vafra og tölvupóstforrits.
1. Ég sagði að þú skildir ekki https://technet.microsoft.com/en-us/library/hh826068.aspx
2. sjáðu innleggin mín hér að ofan, en þú skilur þau ekki, svo það er erfitt
Þú verður að sætta þig við það að þeir dagar þegar ekkert var á macnum eru liðnir og þú hefur sofnað í þróun tækninnar.
http://www.vmware.com/products/fusion.html
https://www.virtualbox.org
https://www.parallels.com/eu/all-products/
https://www.winehq.org
https://www.codeweavers.com/products/crossover-mac/download/
Ég er að segja að þú skildir það ekki. vín og hlutir byggðir á því eru næstir, en það er ekki það sama. Mig vantar penna og þú fyllir mig með krít
Ó, svo ég á að velja einn ákveðinn macOS-only hlut sem ég get ekki lifað án og sýna þér hversu gagnslaus Winsows er? Nei, ég geri það ekki, þó að það séu heilmikið af slíkum hlutum, þá finnst mér það ekki sanngjarnt.
Samþykktu bara að allt fer á mackann með því að hver pallur hefur sérstöðu sem enginn annar pallur hefur. Hins vegar geturðu keyrt þá í sýndarvæðingu á Mac. Í Windows gerir mcu virtualization það hins vegar ekki.
Þú baðst mig um dæmi og ég gaf þér dæmi um það sem ég þurfti þennan tiltekna dag. þetta var ekki dæmi um eitthvað sem ég þurfti að finna upp vísvitandi. reyndar þegar þú notar mac os venjulega þarftu bara að vera með windows uppsett, annars er nothæfi tölvunnar um það bil helmingur (ef þú skrifar ekki bara texta á hana og skoðar FB), ég held að það segi allt sem segja þarf.
Jæja, það er frekar heimskulegt. Samkvæmt þér er notagildið um það bil hálfnað, en þú getur ekki talið upp það sem virkar ekki á Mac.
þú ert með samning eins og mongóli þegar þú hunsar merkingu hvers annars orðs sem ég skrifa
Vinsamlega ruglið þetta nafnlausa, hann er samt alveg út í hött og ég veðja að hann hefur aldrei notað Mac.
Ég notaði það í stuttan tíma sem nemandi, kærastan mín tók síðan x60 með Windows 7 og ég þjáðist af hlýðni vegna þess að mér líkaði við hana og ég sagði við sjálfan mig að maðurinn minn þoli allt, svo hvers vegna ætti hún að þurfa að þjást af macbook hennar ( það var svona á sínum tíma fínt hvítt plast, ekkert grín, mér líkaði við HW :), síðan settum við hann upp aftur á Windows 7, en x60s var samt betri, minni, léttari, trackpoint..)
Jess, það útskýrir málið. Þú hefur reynslu af polycarbonate MacBook með Core 2 duo. En það er 2010, á þeim tíma kom mér enginn á Mac heldur.
Kæri herra, í dag er 2016 og þú ert að ræða af áhuga undir greininni um MacBook Pro með TouchBar.
Það hlýtur að vera eitthvað töfrandi við þessar MacBook tölvur þegar þær laða að harða Windows notendur til að ræða þær. Mér myndi ekki einu sinni detta í hug að skrifa í umræður um Lenovo eða Dell hversu slæmt stýrikerfið þeirra er og hrósa macOS þar.
Hver er ástæðan fyrir því að þú leggur þitt af mörkum til þessara umræðu?
"polycarbonate MacBook með Core 2 duo"... Mér líkaði við HW, það var ekkert vandamál með það. og varðandi tengiliðinn frá nýrri osx, já, ég á það, en ég á það ekki lengur sjálfur.
Ég hef ekki prófað snertistikuna, en ég get ímyndað mér hvaða rugl það er, það er alveg þokkalegt (þ.e.a.s. fyrir mig get ég líka ímyndað mér fullt af fólki sem notar það, af slíku fólki ímynda ég mér aðallega einhvern sem getur' ekki slá inn alla 10, stýrir tölvunni oftast með snertiborði og lifir ekki oh IT – sama hvort þeir kalla það PRO... eins og ef nýju macbooks væru einfaldlega kallaðar macbook, og þá gáfu þeir PRO ráð með aðeins betri HW forskriftum, kannski 150% hærra sniði, portum sem fólk virkilega þarf, hollur almennilegur grafík, ég held að enginn muni kvarta, þeir gætu skítt á gaybars)
Svo skulum við draga saman:
Samkvæmt þínum eigin orðum var síðast þegar þú notaðir polycarbonate mac með core 2 duo frá 2010 eða fyrr.
Þú getur ekki skráð það sem vantar á Mac, þú skráir aðeins sérstakan hugbúnað sem hægt er að skipta út.
Þú hefur þegar líkað við HW mac frá 2010
Sem harður Windows notandi ferðu um og ræðir MacBook Pro til að láta notendur þess vita hvernig ekki er hægt að nota það og Windows er betra.
Þú hefur aðra skoðun en markaðsmennirnir frá Apple um hvernig eigi að merkja módellínurnar sínar. Nánar tiltekið myndirðu ekki velja PRO tilnefninguna.
Þú hefur ekki prófað TouchBar, en þú veist betur en ég, hver er að skrifa á það núna að það sé rusl.
Þegar þú hefur ekki rök þá byrjarðu að bölva.
Athyglisvert…
Þú gleymdir einu atriði enn, og það er að þú ert mongóli sem skilur ekki mikið af því sem ég skrifa, þá verður það næstum því nákvæmt (ef við gleymum ónákvæmninni í samantektinni þinni)
Polycarbonate MacBook með Core2Duo hefur í gegnum tíðina verið ein besta fartölva sem ég hef átt, ég fór í gegnum allan háskólann minn á henni... frábært lyklaborð, besti skjár síns tíma... létt, langur rafhlaðaending (3x lengri en önnur) W XP fartölvur á þeim tíma).
Ofur hljóðlátur og sögulega einn áreiðanlegasti 2.5" HDD Hitachi, í heildina var hvíta MacBook mjög hljóðlátt tæki, aftur var engin álíka hljóðlát Windows fartölva, einnig var engin Windows fartölva sem hafði sambærilegt hljóðúttak, hvíta MacBook hafði betri hljóð en MBP2013- 2015, fyrsta MacBook til að bera það í mörg ár er MBP 2016 í ár.
Og það sem enn er ekki til á Windows pallinum er fartölva sem er með að minnsta kosti sömu gæði snertiborðs og Macbook tölvur (almennt), nema hvíta MacBook, þó að þetta sé 2009 tæki, þá er hún samt með betri snertiborði en allir skítkastið með Windows.
Jesús Kristur ég trúi ekki mínum eigin augum
þetta er líklega fyrsta og síðasta færslan sem ég mun vera sammála þér
Þrátt fyrir að ég sé hrifinn af macOS er Windows oft miklu alhliða. Þú getur keyrt 3D studio max eða visual studio í Parallels, en það er í grundvallaratriðum á kostnað frammistöðu, eða þú þarft að hafa mjög, mjög öfluga Mac stillingar. Þú keyrir það bara í sýndarvél og það tekur alltaf sinn toll. Þess vegna er ég með boot camp á MacBook minn. Virtualizing þýðir líka að kreista rafhlöðuna meira. Btw. macOS getur líka bitið mikið :-)
USB-C er frábær staðall. MacBook Pro hleður MacBook 12′ auðveldlega úr tveimur hægri tengjunum, hvort sem það er tengt við orkugjafa eða bara frá rafhlöðum. Héðan í frá duga aðeins einn aflgjafi og tvær USB-C snúrur fyrir ferðalög okkar.
https://uploads.disquscdn.com/images/0215177fe69b67f6c9e2c2c115fcf2b4a85ad1c5f4f81ba1dfd2eec86410a385.jpg
Það hefur ekkert með usb c að gera - þú þarft bara snúru og þú getur líka hlaðið úr usb 3.1 eða af sterkara usb hleðslutæki (ca. 15w)
Þekkir þú tölvu sem væri með meiri straum en 1A við 5V á USB-A tenginu? Geturðu sent mér tegund þess?
Veistu um snúru sem gæti breytt 5V í 20V þannig að ég gæti hlaðið MacBook eða aðra tölvu úr Battery Charging (BC) 1.2 5A 5V tenginu? Endilega sendu mér hlekk á það.
Að mínu mati er ekkert slíkt.Hér kemur glöggt fram kostur USB-C sem samkvæmt staðlinum getur verið annað hvort 7.5W, 15W, 60W eða 100W og knúið þannig hvaða tæki sem er, sjá hér:https://en.wikipedia.org/wiki/USB#Power
Er ekki hægt að rukka það frá ljónum?
Mér líst mjög vel á þetta, einhver kaupir MAC á 60k og á ekki pening til að kaupa hann á 500 :-D. Ef þeir þyrftu að gefa öllum 2 kapla væri það svolítið óvistvænt, óþarfi og dýrt.
Sömu heyrnartólin. Ég hef notað þær frá Apple sem fylgja iPhone með 3,5" tengi um 5 sinnum á ævinni og ég nota venjulega minn, sem passar ekki í eyrun og er með betri bassa. Ég er að vísu með bluetooth mát fyrir þessar og þar með tengist ég þráðlaust í dag (bæði við MAC og iPhone).
Ég er svo sannarlega sammála því að núna er slæmur tími til að kaupa, því það mun taka smá tíma fyrir allt að fara yfir í nýja USB-C og það verður jafn þægilegt og öruggt og núverandi útgáfa. Allavega lítur breytingin vel út. Það verður frábært að tengja öll tæki við hvert annað með USB.
Að öðrum kosti munu framleiðendur fara að auka starf sitt með þráðlausri notkun, margt er hægt að gera með þessum hætti í dag og þú þarft ekki að takast á við neina kaðall ;-).
Settu á þig MAC síma, ha ha :-D. Það kalla ég verklega notkun. Við the vegur, það er hægt að slökkva á henni í stillingunum (læsing með hlífinni).
það er nóg fyrir þá að gefa 1 kapal, en ráðgefandi, óstærð. og það er ekki það að þeir noti snúruna á þennan hátt, aðeins 30% þeirra sem kaupa hann þurfa það, þetta snýst um þægindi og gæði þjónustu Apple, sem einfaldlega fyrir óþarfa peninga sparaði smá pening) eyðileggur þægindin, það tekur 30% af notanda. og já, það er pressa að kaupa aðra snúru, en það virkaði bara ekki þannig
"BARA WORKS" sent frá apple ásamt steve
og svo er ég líka ánægður með tilkomu USB-C og ég er ánægður með þá staðreynd að nú munu nokkrar milljónir heimskingja þjást af MacBook í tvö ár og þvinga þannig jaðarframleiðendur til að taka upp USB-C og ég mun hoppaðu á vel unnið og vel keyrð lest og ég mun hafa frábærlega mjúk umskipti
Ekki hika við að njóta vinnuvistfræðilega óviðjafnanlegra Lejnovo X1 Karvon, til þess hefurðu allar snúrur beint frá kínverska ... njóttu innri ssd disksins með SATA2 hraða, sem hefur enga möguleika á að takast á við álagið í fyrirtækjahlutanum. Njóttu Widle10 með fjarmælingum, njósnaforritum, adaware og spilliforritum, njóttu viftuhljóðsins undir álagi eins og rúmenska Dacia upphitun, bara það virkar :)
Herra, ég er bara að velta fyrir mér hvers vegna þú ert að skrifa í umræðuna um MacBook en ekki um Lenovo. Þessi MacBook hefur töfrandi áhrif á þig.
Ég er með mac og ég fjalla um undir greinar um mac. Ég fer alls ekki í umræður um Windows.
umræður um lenovo eru ekki svo líflegar, því lenovo gerir ekki kokotin og enginn kvartar. Apple hefur aftur á móti verið að gera eitthvað skítkast undanfarið og þess vegna er eitthvað til að skrifa um, þess vegna :)
https://www.youtube.com/watch?v=D91VxfK8h5k
Ég var með AIR með sigri og það var frábært, en það var ómögulegt að festa neitt við það. Epl svaf virkilega um stund. Ég vil ALDREI aftur neitt frá EPLU. Þeir gera grín að fólki fyrir að kaupa of dýrt dótið þeirra
Ófullkomna usbc snúran í pakkanum er þeim mun meira kjaftæði þegar við tökum með í reikninginn að flestir sem kaupa nýja macbook munu upplifa sína fyrstu reynslu af usbc, þ.e.a.s. engin kapal heima. Ósamræmið í módellínunum er líka geggjað, en mér finnst hin atriðin frekar ýkt. Sá sem borgar 100 þús fyrir síma með tölvu hefur líklega efni á að fjárfesta í usb-lightning snúru. Ef við tökum hið gagnstæða atburðarás að Apple myndi gefa usbc-eldingarsnúru í nýja IP-töluna, þá verður það miklu stærra vandamál og rugl fyrir marga. Um heyrnartólin. Ég veit ekki hver ykkar tekur kjaftæði Apple um eldingar sem arftaka 3,5 mm tjakksins alvarlega, en það er alveg augljóst að framtíðin, jafnvel samkvæmt Apple, tilheyrir þráðlausum og heyrnartól með eldingum sem dreift er á ip eru aðeins lágmarksvalkostur áður en þráðlaust verður í boði. Þó að jafnvel í dag sé hægt að kaupa tiltölulega þráðlaus heyrnartól fyrir 1300 - 2000, myndi ég ekki sjá vandamál með það. Sá sem virkilega ræður ekki við núverandi aðstæður þarf að kaupa sér gerð síðasta árs sem dugar alveg hvað varðar frammistöðu.
sá sem ræður ekki við þær aðstæður getur líka keypt sér eitthvað annað en iPhone eða Mac, það eru fullt af góðum valkostum